Giới thiệu   |   Liên hệ 

Chùa Minh Châu tặng quà đồng bào nghèo tại 4 xã phía nam

24/03/2014
Ngày 17/3, Chùa Minh Châu thị trấn Kon Dơng, Mang Yang phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện làm công tác từ thiện, tặng quà tại 04 xã phía nam của huyện gồm Kon Thụp, Đak Trôi, Đê Ar và Kon Chiêng.

Được biết, thời gian qua, phật tử chùa Minh Châu thị trấn Kon Dơng và một số phật tử ở TP Pleiku đã vận động, quên góp kinh phí trong cộng đồng phật tử để giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, tại các xã nói trên, đoàn phật tử do Thượng Tọa Thích Trí Thức- Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện Mang Yang làm trưởng đoàn đã đến thăm và chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo nơi đây, qua đó đoàn đã tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo tại 4 xã Kon Thụp, Đak Trôi, Đê Ar và Kon Chiêng. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng gồm có gạo, mì tôm, dầu ăn, quần áo cũ.

Với những sự chia sẻ về vật chất, tinh thần của các tổ chức, đơn vị và cá nhân thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện trong thời gian qua, đã góp phần giảm bớt khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa.
Các hộ nghèo tại xã Kon Thụp được nhận quà.
 
Cảm động trước những tấm lòng hảo tâm, ông Nguyễn Điện – một hộ nghèo tại làng Chuk xã Kon Thụp nói: “ Xã đã quan tâm đến hộ nghèo, tôi cảm ơn các cấp huyện, xã, tôi là hộ nghèo, hàng năm cũng được nhận quà ủng hộ cho hộ nghèo, tôi rất cảm ơn”.
                                                         
                                                                                                                                         Đức Phương.

 

Các tin khác