Giới thiệu   |   Liên hệ 

Cụm thi đua số 4 tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015

06/02/2015
Ngày 3 tháng 2 năm 2015, tại huyện Mang Yang, Cụm thi đua số 4 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Dự Hội nghị có đồng chí Trần Tiến Đức – Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, đồng chí Võ Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
 
Cụm thi đua số 4 gồm 5 huyện: Kbang, Ia Pa, Đak Pơ, Kông Chro và Mang Yang. Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước năm 2014, năm qua Cụm thi đua số 4 đã có nhiều hoạt động tích cực, đổi mới về nội dung và hình thức sinh hoạt và đạt được nhiều kết quả trong các phong trào thi đua. Đã phát động 43 lượt phong trào thi đua trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng – an ninh, cải cách hành chính, xây dựng đảng…Nhiều phong trào thi đua đã được các thành viên trong Cụm tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận nhằm đánh giá những kết quả đạt được và rút ra những hạn chế yếu kém trong việc quản lý điều hành phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng; đồng thời thống nhất chấm điểm thi đua của năm 2014 và giải pháp thực hiện trong năm 2015 như: Đẩy mạnh các hoạt động thi đua chung của Cụm như giao lưu điển hình tiên tiến các huyện, đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, kiểm tra chéo trong công tác thi đua, khen thưởng, duy trì phát huy hiệu quả của phong trào thi đua các cấp, các ngành và địa phương nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.

Hội nghị thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho hai đơn vị dẫn đầu khối thi đua năm 2014 là Mang Yang và Kbang.

Hội nghị cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2015 đồng thời bầu huyện Đak Pơ làm Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2015.
                                                         
                                                                                                                   Đức Phương

Các tin khác