Giới thiệu   |   Liên hệ 

Đại hội Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện Mang Yang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020

22/05/2015
Sáng ngày 21/5/2015, Chi bộ Bảo hiểm xã hội huyện Mang Yang tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 –  2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Chu Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Bảo hiểm xã hội.

Đại hội đã thông nội dung các báo cáo và thống nhất một số chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ tới như: 100% cán bộ, đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng thực hiện tốt nội quy, quy chế của Chi bộ và cơ quan đề ra. 100% cán bộ, đảng viên được quán triệt, học tập và chấp hành các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Phấn đấu hàng năm 100% đảng viên trong Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên bị kỷ luật và tập thể Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh; trong nhiệm kỳ kết nạp 02 đảng viên mới. Lãnh đạo cơ quan hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao, các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động phong trào đạt danh hiệu vững mạnh hàng năm. 100% đảng viên có mối quan hệ tốt nơi cư trú và chấp hành tốt các quy định của địa phương.

Tại Đại hội đã bầu chức danh Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng chí Nguyễn Văn Tiền tái đắc cử giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng thời bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mang Yang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
                                                                                                                                     Hồng Sen
 

Các tin khác