Giới thiệu   |   Liên hệ 

Điện lực Mang Yang tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

08/04/2015
Hưởng ứng Giờ trái đất năm 2015, sáng ngày 6/4 tại xã ĐakDjrăng, Điện lực Mang Yang đã phối hợp với trường THCS Lê Quý Đôn, tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa triển khai chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học.

Qua buổi ngoại khóa với chủ đề “Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả vì màu xanh trái đất”, các em học sinh được nghe các anh chị tuyên truyền viên của Điện lực Mang Yang giải thích cho các em biết được lợi ích của việc tiết kiện điện cũng như cách sử dụng điện hợp lý trong gia đình, trường học, cách đề phòng tai nạn điện thường gặp trong gia đình và ở lứa tuổi học sinh.

Các tuyên truyền viên của Điện lực Mang Yang đã đưa ra những câu hỏi thông thường về sử dụng điện như: Tại sao phải tiết kiệm điện, vì sao điện lại quan trọng? Lợi ích của tiết kiệm điện là gì? Hay các câu hỏi: Làm thế nào để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn? Qua đó, các em học sinh trả lời đúng câu hỏi sẽ được nhận một phần quà của chương trình.
Phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh.
 
Hiện nay, các nhà cung cấp điện khuyến cáo khách hàng nên sử dụng đèn LED thay thế hiệu quả nguồn sáng truyền thống giúp tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Tiết kiệm điện là tiết kiệm chi phí cho gia đình và xã hội, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên. Việc tuyên truyền thực hành tiết kiệm điện trong trường học đã góp phần giúp cho giáo viên và học sinh nâng cao nhận thức về cách sử điện trong gia đình hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả.
                                                                                                                                   Đức Phương.

Các tin khác