Giới thiệu   |   Liên hệ 

Đoàn cơ sở Lữ đoàn 40, tổ chức hội thi tìm hiểu “Tư tưởng,đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

21/12/2018

Ngày 20/12, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 40 tổ chức hội thi Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Với chủ đề: Tuổi trẻ Lữ đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Tham gia hội thi có 4 đội; Liên chi đoàn Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 2, Tiểu đoàn 3 và Đại đội 20. Các thí sinh trải qua 4 phần thi, gồm phần thi chào hỏi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, thi tài năng và thi hùng biện. Nội dung các phần thi tập trung tìm hiểu về những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là những câu chuyện về phong cách của Người; những câu nói, bài viết, lời dạy của Bác với Quân đội.

 Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất: Liên chi đoàn Tiểu đoàn 3, giải nhì; Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2 và giải 3; khối 3 cơ quan và liên chi đoàn tiểu đoàn 1.
l1.jpg
Có thể nói hội thi lần này có ý nghĩa, giá trị thiết thực của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên; gìn giữ, phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. Tạo động lực, cổ vũ, khơi dậy tinh thần chủ động, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong Lữ đoàn xung kích, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị là hoạt động của Đoàn viên, Thanh niên Lữ đoàn lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (nhất là những việc mới, khâu yếu, mặt yếu, việc khó, việc quan trọng).
 
                                                                                                Đình Linh Đài Mang Yang
 
 
 
 

Các tin khác