Giới thiệu   |   Liên hệ 

Giải bóng đá truyền thống huyện mang Yang lần thứ VIII năm 2015

03/09/2015
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2015). Đồng thời, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mang Yang lần thứ XVI, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức Giải bóng đá truyền thống huyện Mang Yang lần thứ VIII năm 2015.

Đây là giải bóng đá truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm góp phần tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau; thường xuyên rèn luyện nâng cao sức khỏe, thể lực để phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tham dự giải lần này có hơn 200 vận động viên của 11 đội bóng đến từ 09 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải được chia thành 3 bảng thi đấu vòng loại trực tiếp, sau đó chọn 3 đội nhất và 01 đội nhì bảng có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải được tổ chức thi đấu tại 02 địa điểm: Từ ngày 15 đến ngày 17/8 tại Sân vận động xã Kon Thụp và từ ngày 19/8 đến ngày 01/9 tại Sân vận động huyện Mang Yang; với 19 trận thi đấu đầy sôi nôi và kịch tính, chiều ngày 01/9 giải đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của Ban tổ chức, các vận động viên và các cổ động viên.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng thị trấn Kon Dơng 1, giải Nhì thuộc đội bóng xã Đăk Yă, giải Ba thuộc đội bóng xã Kon Thụp và giải Phong cách được trao cho đội xã Đăk Djrăng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới.
 
                                                                                                   Nguyễn Vững – Phòng VHTT
 

Các tin khác