Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội nghị cán bộ công chức năm 2014 trên địa bàn huyện Mang Yang

27/03/2014
Thực hiện hướng dẫn số: 280/ LĐLĐ-CSPL của Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai, sự chỉ đạo của Huyện ủy Mang Yang về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014. Ngày 08 tháng 01 năm 2014 Liên đoàn Lao động huyện đã ban hành hướng dẫn số: 01/HD-LĐ về việc tổ chức và nội dung Hội nghị công chức năm 2014. Đến nay có 27/27 công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức năm 2014 đạt 100%.
                                                                                                                  Liên đoàn lao động huyện

Hội nghị cán bộ công chức tổ chức dưới hình thức hội nghị toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan, là hình thức dân chủ trực tiếp để cán bộ, công chức tham gia quản lý và xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị cán bộ công chức và hội nghị người lao động là dịp mỗi cơ quan, đơn vị đánh giá toàn diện việc thực hiện nhiệm vụ, những kết quả đã đạt được năm 2013, những công việc chưa làm được, làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức, lãnh đạo các đơn vị và lãnh đạo cơ quan đối với những tồn tại trong cơ quan.

Xác định nhiệm vụ trọng tâm của từng cơ quan, đề ra các biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Nâng cao trách nhiệm mỗi cá nhân, cơ quan, đơn vị; phát huy dân chủ trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan; trực tiếp tham gia, đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ phát triển của cơ quan, đơn vị. Phát động phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp các cơ quan, đơn vị. Đồng thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nêu gương, khen thưởng, kịp thời đó là nguồn động viên khích lệ cán bộ, CNVC-LĐ trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2014.
 

Các tin khác