Giới thiệu   |   Liên hệ 

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Mang Yang

29/05/2014
Sáng 27/5/2014, tại trường Tiểu học Kon Thụp và Trường Tiểu học thị trấn Kon Dơng số 2 huyện Mang Yang, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội (SHB) đã trao tặng 80 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mang Yang.

Được biết đây là món quà của ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội tài trợ cho các em học sinh.

Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động từ thiện đến vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng mà đối tượng là các hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Bằng tấm lòng yêu thương và chia sẻ, Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội đã tài trợ xe đạp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Mang Yang nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập để trở thành người tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
Đại diện lãnh đạo SHB và lãnh đạo huyện Mang Yang tặng xe đạp cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Lê Trọng – Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên SHB Chi nhánh Gia Lai và cá nhân ông Tổng Giám đốc SHB đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo để các em có thêm động lực vươn lên trọng học tập.
                                                                                                                               Đức Phương.

Các tin khác