Giới thiệu   |   Liên hệ 

Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2014

19/06/2014
Vừa qua, Ban Vận động Hiến máu tình nguyện huyện Mang Yang tổ chức lễ Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Lễ Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu và ngày hội hiến máu nhân đạo là việc làm thường xuyên hàng năm nhằm đề cao nghĩa cử cao đẹp và biểu dương, ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện.

Trong năm 2013, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực: Toàn huyện hiện có 10/12 xã, thị trấn đã thành lập ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện. Với công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú như: Cấp phát 500 tờ rơi, 125 buổi tuyên truyền nhóm, hộ gia đình, đồng thời kết họp lồng ghép trong 98 cuộc họp dân trên địa bàn huyện. Nhờ đó, đến nay số lượng người đăng kí tham gia hiến  máu tình nguyện có trên 200 người đăng kí và tiếp nhận được 119 đơn vị máu máu đạt trên 90% kế hoạch. Trong 6 tháng đầu năm 2014, Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện đã vận động 250 người đăng kí và tiếp nhận được 174 đơn vị máu đạt trên 80% kế hoạch. Trong dịp này, UBND huyện Mang Yang đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 3 hộ gia đình, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện năm 2013./.
                                                                                                                                      T/H: Ngọc Kim

Các tin khác