Giới thiệu   |   Liên hệ 

Công ty TNHH CanonMarketing Việt Nam bàn giao phòng học mới cho học sinh xã Kon Chiêng

04/10/2017
Chiều ngày 21/9, Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang  tổ chức lễ bàn giao và đưa vào hoạt động 1 phòng học tại điểm trường  làng Đăk Ó, thuộc trường tiểu học Kon Chiêng, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang.

Theo đó, phòng học tại điểm trường  làng Đăk Ó được xây dựng với tổng diện tích 60m2 và sân trường rộng 50m2. Phòng học được trang  bị đầy đủ bàn ghế, đèn, quạt… đáp ứng tốt nhu cầu học tập  của học sinh. Tổng kinh phí  xây dựng phòng học  gần 227 triệu đồng, do Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam tài trợ. Ngoài ra, tại buổi lễ, công ty Canon  đã tặng 128 suất quà cho học sinh tại điểm trường làng Đăk Ó, mỗi suất gồm: Truyện và cặp sách. Việc xây dựng phòng học cho học sinh vùng khó khăn xã Kon Chiêng nằm trong dự án “Vì thế hệ tương lai”, một trong những cam kết hỗ trợ cộng đồng Việt Nam mà Canon đã không ngừng thực hiện từ năm 2009 đến nay.

 Đây là nguồn động viên ý nghĩa, góp phần giúp đỡ, động viên các em học sinh nghèo xã Kon Chiêng có thêm nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn để đạt kết quả cao trong năm học mới./.

                                                                                                           Minh Quang - ĐTTTH - ĐTTTH

Các tin khác