Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện đoàn – Phòng VHTT huyện phối hợp tổ chức giải bóng đá nhi đồng ‘‘khỏe để học’’ lần thứ IV năm 2013

08/07/2013
          Thực hiện Kế hoạch 01 KH/BCĐ ngày 03/04/2013 của BCĐ Hoạt động Hè huyện Mang Yang. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Đồng thời cổ vũ, phát động tinh thần rèn luyên thể dục - thể thao và nâng cao tinh thần Đoàn kết, học hỏi giữa các đơn vị. Từ ngày 26 – 28/06/2013 tại Nhà Văn hóa đa năng huyện Mang Yang BCĐ Hoạt động hè đã tổ chức Giải Bóng đá Nhi đồng ‘‘Khỏe để học’’ lần thứ IV năm 2013.

             Tham dự giải có 10 đơn vị, nhìn chung các đội đã chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt, do vậy nên chất lượng của giải đấu rất cao. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu rất hấp dẫn nhiều bàn thắng được ghi nhưng cũng không kém phần kịch tính.
           Qua 3 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao của BTC, Tổ trọng tài và quyết tâm của các cầu thủ. Vào sáng 28/06/2013 Ban Tổ chức đã tiến hành Bế mạc và trao Giải cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Giải nhất tập thể được trao cho đơn vị Đak Taley, giải nhì thuộc về đơn vị Đe Ar, Giải 3 xã Lơ Pang và Giải khuyến khích xã  Kon Thụp. Đối với cá nhân BTC đã trao giải Vua Phá lưới cho cầu thủ số 10 của đơn vị Đak Taley (15 bàn thắng/4 trận đấu) và Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ số 11 của đơn vị Đe Ar.
         Niềm vui lớn nhất của BTC giải là đã tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các em trong dịp hè, tạo ra môi trường để các em tự tin khẳng định bản thân, cũng như rèn luyện tính đoàn kết  kỷ luật trong tập thể. Chính thành công đó là động lực để tổ chức các Giải  đấu tiếp theo trong thời gian tới.
 
                                                                                                            Danh Mạnh – Huyện Đoàn Mang Yang

Các tin khác