Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lãnh đạo tỉnh, huyện dự khai giảng năm học mới năm 2023-2024

05/09/2023
Ngày 5/9, ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến dự khai giảng cùng với hơn 800 học sinh và giáo viên Trường THCS và THPT Kpă Klơng, xã Kon Thụp.
 
HVD.jpg
Ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Mặc dù đứng chân trên địa bàn xã vùng khó,  tỉ lệ học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm trên 50%, nhiều học sinh thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo  nhưng những năm qua, thầy vào trò Trường THCS và THPT Kpă Klơng đã phấn đấu vượt khó vươn lên đạt nhiều thành tích tốt trong các năm học vừa qua. Đặc biệt, nhiều năm liền trường đạt tỷ lệ 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trong đó năm 2021, trường có học sinh đạt thủ khoa tốt nghiệp THPT toàn tỉnh.

Phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua, trong năm học mới, nhà trường tiếp tục phát động các phong trào thi đua “Hai tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024”; tiếp tục nâng cao chất lượng tốt nghiệp THPT và nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn của nhà trường; duy trì sỉ số học sinh; xây dựng trường lớp “Xanh- sạch- đẹp- an toàn” và kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh quyết tâm đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo và nghiêm túc thực hiện các văn bản, chỉ thị của các cấp, các ngành, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Dịp này, ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đánh trống khai giảng đồng thời cùng với lãnh đạo tỉnh, huyện, ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện và Ngân hàng VietcomBank đã tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi năm học 2022-2023.

Cùng ngày, ông Trần Đình Hiệp- Bí thư huyện ủy đã đến dự khai giảng năm học mới tại trường tiểu học số 2 thị trấn Kon Dơng.

Năm học 2023-2024, trường tiểu học số 2 thị trấn Kon Dơng có 13 lớp với hơn 300 học sinh. Tại buổi lễ, các em học sinh đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024. 

Nhân dịp này, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai đã tặng 10 chiếc xe đạp; Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Mang Yang tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi; Công ty sữa Nutifood tặng 35 thùng sữa tiếp sức cho  em đến trường./.
T/h: Ngọc Kim- Đình Linh - TTVHTT&TT

Các tin khác