Giới thiệu   |   Liên hệ 

Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long khảo sát thực tế các điểm thuộc dự án sắp xếp, bố trí dân cư trên địa bàn huyện Mang Yang

21/07/2023
Sáng ngày 20/7/2023, đồng chí Trương Hải Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, và đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Mang Yang để khảo sát thực tế các điểm thuộc dự án sắp xếp, bố trí dân cư làng Pyâu thuộc xã Lơ Pang, làng Đê Bơ Tơk thuộc xã Đăk Jơ Ta, làng Đê Kôn xã Hra. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và các phòng ban, đơn vị liên quan trực thuộc UBND huyện Mang Yang.

Tại 03 xã khảo sát đồng chí Trương Hải Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt đoàn công tác tặng 03 xuất quà cho hệ thống chính trị 03 làng ; trong đó 01 xuất cho làng; 01 xuất cho gia đình người chính sách.

tang-qua-01.jpg
tang-qua-03.jpg
tang-qua-02.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long tặng quà cho làng và hộ gia đình chính sách

Tại buổi làm việc lãnh đạo UBND huyện Mang Yang đã báo cáo tóm tắt báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội huyện và nêu ra một số khó khăn, vướng mắc cũng như đề xất kiến nghị trong việc triển khai thực hiện một số dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn huyện. Thảo luận tại buổi làm việc, các sở, ngành đã trao đổi trả lời một số khó khăn, vướng mắc của địa phương trong việc triển khai một số dự án trên địa bàn huyện, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm giúp huyện tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

khao-sat-01.jpg

khao-sat-01-(1).jpg
Quang cảnh buổi khảo sát 


lam-viec-tai-huyen-01-(1).jpg
lam-viec-tai-huyen-02.jpg
lam-viec-tai-huyen-03.jpg
Đoàn công tác làm việc tại huyện

Kết luận tại buổi làm việc đồng chí Trương Hải Long đã nhấn mạnh việc triển khai các dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn huyện, đồng chí đề nghị huyện Mang Yang tham cần vấn ý kiến của các sở, ngành liên quan để làm cơ sơ điều chỉnh quy hoạch chi tiết, điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án của huyện theo đúng quy trình, quy định; sớm hoàn thiện các quy trình, hồ sơ thủ tục, mặt bằng để triển khai thi công các công trình, kế hoạch đầu tư công và các dự án có thu tiền sử dụng đất năm 2023; triển khai vốn đảm bảo tiến độ và có hiệu quả. Quan tâm làm tốt công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để khởi công các công trình đúng tiến độ. Thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Chuẩn bị các điều kiện cho năm học 2023-2024. Tăng cường công tác đảm bảo quốc phòng-an ninh và trật tự an toàn xã hội…

                                                                                                                        Hạnh Phan - TTVH,TT&TT

Các tin khác