Giới thiệu   |   Liên hệ 

Bàn giao nhà tình thương cho người cao tuổi tại làng Kon ChRăch

12/08/2023
Sáng ngày 11/0/2023, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Mang Yang phối hợp với Công ty Cổ phần Muối Cam Ranh tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho cụ Hmih, là hội viên Hội người cao tuổi xã Hra và bị mù cả hải mắt.

 Dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Nuôi – Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Gia Lai; ông Hoàng Văn Em – Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Gia Lai; Ông Nguyễn Hữu Quế - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Mang Yang; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã Hra và hệ thống chính trị làng Kon ChRăch.
 
     hanh-anh-trao-nha.jpg    
 
Cụ Hmih có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân cụ bị mù cả 2 mắt, do đó phải sống phụ thuộc vào người em gái trong căn nhà tạm bợ làm bằng tôn. Thấu hiểu hoàn cảnh đó, Ban Đại diện Hội người cao tuổi Tỉnh Gia Lai, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Mang Yang cùng với Quỹ Thiện tâm của Công ty Cổ phần Muối Cam Ranh cùng với sự giúp đỡ về ngày công lao động của bà con nhân dân trong làng đã hỗ xây dựng cho cụ Hmih một căn nhà trị giá 60 triệu đồng. Căn nhà có điện tích 40m2 bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ, tường gạch trát xi măng, quét vôi, mái lợp tôn, cửa sắt.

 Căn nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ là niềm động viên vô cùng to lớn đối với gia đình cụ Hmih, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn./.
          Minh Hiển - TTVHTT&TT

Các tin khác