Giới thiệu   |   Liên hệ 

Đảng uỷ thị trấn Kon Dơng long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên

31/08/2023
Sáng ngày 31/8/2023, Đảng uỷ thị trấn Kon Dơng đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Văn Ý, và 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Thế Phương là Đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ 4, thuộc Đảng bộ thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang.
NVT.jpg
Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tha – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn Kon Dơng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tha đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Vũ Văn Ý và đồng chí Ngô Thế Phương trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước và sự phát triển của địa phương, đồng thời nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ 4 nơi 02 đồng chí đang sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ thị trấn Kon Dơng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị, trong thời gian tới, 02 đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung, của địa phương nói riêng.

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Tha – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cũng đến dự Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Văn Viện và 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Đuộc, là đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đăk Yă./.
 
          Minh Hiển – Phan Hạnh- TTVHTT&TT

Các tin khác