Giới thiệu   |   Liên hệ 

Trường Tiểu học Đak Ta Ley duy trì công tác dạy và học, giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ I

04/06/2016
Năm học 2015 – 2016 Trường Tiểu học ĐakTa Ley có 4 điểm (điểm trường chính, điểm làng Chrơng 1, điểm làng Chrơng 2 và điểm làng ĐakDwe). Gồm 19 lớp (trong đó có 4 lớp ghép), với tổng số học sinh: 433 em học sinh, trong đó dân tộc thiểu số: 181 em. Đội ngũ giáo viên 100% đạt trình độ trên chuẩn.Trường có 19/19 lớp học 2 buổi/ ngày; trong đó có 43 em ăn, ở bán trú.

Trong năm học qua, với các điều kiện thuận lợi như: Được sự quan tâm của các cấp, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương, được phụ huynh học sinh ủng hộ và luôn sát cánh với nhà trường.Cán bộ, giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ. Mặc khác, trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, thư viện đạt chuẩn từ năm học 2013-2014, trường đạt chuẩn PCGD tiểu học đúng độ tuổi.

Từ đó, kết quả năm học 2015 – 2016 trường có 100 học sinh đạt về năng lực và phấm chất, trong đó có 85 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; công tác duy trì sĩ số đạt 100%.
Untitled.png
Lễ tổng kết, tri ân, ra trường học sinh lớp 5.
 
Là năm thứ 2 thực hiện đánh giá học sinh theo Thông tư 30, là năm bước đầu thực hiện dạy học môn Mỹ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch nhưng nhà trường đã luôn thực hiện đúng sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, từng bước tháo gỡ những khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Tiếp tục, duy trì, giữ vững và nâng cao chất lượng Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập giáo dục – xóa mù chữ.
                                                                                        
                                                                                                                     Đức Phương - Đài TTTH

Các tin khác