Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện ủy Mang Yang phát động ủng hộ quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19

12/06/2021

Sáng ngày 11/6, tại Trụ sở Huyện ủy Mang Yang, các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19.

Dự lễ phát động có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy.
 
7.png
Toàn cảnh buổi lễ phat động ủng hộ vào Quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19
 
Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Trần Đình Hiệp – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cho biết: “Việc ủng hộ, đóng góp vào quỹ Vacxin phòng, chống dịch covid-19 là một việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy. Qua đó thể hiện quyết tâm cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân chung tay cùng cả nước bảo vệ an toàn sức khỏe cho mình, cho cộng đồng và sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.”


8.png
Đ/c Trần Đình Hiệp tỉnh Ủy viên - Bí thư Huyện ủy ủng hộ vào Quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19

10.png
Đ/c Nguyễn Văn Tha  - Phó Bí thư  Thường trục Huyện ủy - Chủ tịch HĐND
ủng hộ vào Quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19

 
Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Huyện ủy Mang Yang đã ủng hộ vào Quỹ vacxin phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền 6.093.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển về UBMTTQ VN huyện Mang Yang để tổng hợp chuyển đến Quỹ vắc xin phòng Covid-19 Việt Nam./.

                                                                                                             Minh Hiển - TTVHTT&TT

Các tin khác