Giới thiệu   |   Liên hệ 

Trường Tiểu học thị trấn Kon Dơng số 1 tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ nhất năm học 2012 – 2013

26/03/2013
         Nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học 2012 - 2013 về giáo dục toàn diện cho các em học sinh, với khẩu hiệu: "Khỏe để học tập tốt, khỏe để để rèn luyện tốt". Sáng ngày 23/3/2013, trường Tiểu học thị trấn Kon Dơng số 1 đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ nhất năm học 2012 – 2013.

         Hội khỏe Phù Đổng lần thứ nhất năm học 2012 – 2013 của trường lần này có 241 vận động viên học sinh từ khối lớp 3 đến lớp 5 tham gia thi đấu ở 05 môn gồm : bóng đá, kéo co, cờ vua, bật xa và chạy 60 mét.
         Trong những năm qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường Tiểu học thị trấn Kon Dơng số 1 đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ Hội khỏe Phù Đổng do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang tổ chức qua các năm. Mặt khác, nhà trường cũng được ngành giáo dục huyện nhà đánh giá là đơn vị có hoạt động phong trào thể dục – thể thao tương đối mạnh. Trên cơ sơ đó đã tác động đến toàn thể học sinh nhà trường ra sức hăng say luyện thập thể dục, thể thao, tăng cường thể lực, có đủ sức khỏe để học tập.

Thi đấu môn kéo co

Thi đấu môn cờ vua
       
         Thông qua hội khoẻ Phù Đổng nhằm đánh giá phong trào giáo dục thể chất trong nhà trường, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao ở các khối lớp nhằm nâng cao thể lực, góp phần giáo dục nhân cách cho các em học sinh, đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao trong học sinh để bồi dưỡng và tham gia các kỳ thi cấp huyện.
         Kết quả Hội thi khối lớp 4 và 5 : Giải nhất toàn đoàn lớp 5A4; giải nhìn toàn đoàn lớp 4A4. Khối lớp 3 giải nhất toàn đoàn lớp 3A3; giải nhì toàn đoàn lớp 3A2.
 
                                                                            
                                                                                                                                                 Đức Phương
 

Các tin khác