Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội Cựu tù chính trị huyện Mang Yang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

22/11/2023
Sáng ngày 22/11/2023, Hội cựu tù chính trị yêu nước huyện Mang Yang đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Minh Sơn – Chủ tịch Hội cựu tù chính trị yêu nước tỉnh và các đồng chí thường trực tỉnh Hội; về phía huyện Mang Yang có đồng chí Nguyễn Văn Tha, Phó Bí thư thường trực; đồng chí Hoàng Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và 43 đại biểu chính thức đại diện cho 82 hội viên về dự Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Cựu tù chính trị huyện Mang Yang nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, Hội đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cụ thể, Hội đã phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho hội viên vào các dịp lễ, tết, ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7; hỗ trợ xây mới, sửa chữa 5 ngôi nhà cho hội viên với kinh phí 160 triệu đồng; tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ;...

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Trần Minh Sơn - Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị tỉnh Gia Lai đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Cựu tù chính trị huyện Mang Yang trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, ông động viên các thế hệ cựu tù tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 9 đồng chí, trong đó ông Phan Giang Nam được bầu giữ chức Chủ tịch Hội. Đại biểu cũng đã lựa chọn bầu 05 đại biểu tham gia Đại hội cấp tỉnh nhiệm kỳ tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phan Giang Nam - Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị huyện Mang Yang khóa V hứa sẽ cùng tập thể Ban Chấp hành đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu đưa Hội phát triển vững mạnh, xứng đáng là tập thể tiên tiến, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; xây dựng Hội vững mạnh, phát triển,...
Minh Nguyễn- TTVHTT&TT

Các tin khác