Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện đoàn Mang Yang phối hợp với Lữ đoàn pháo binh 40 tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ”

28/07/2017
Tối ngày 26/7, tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện, Huyện đoàn Mang Yang đã phối hợp với Lữ đoàn pháo binh 40  tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân  kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ”. Tới dự có Ông Krung Dam Đoàn – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên và tuổi trẻ các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Trong không khí thiêng liêng của buổi lễ, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo đoàn viên thanh niên toàn huyện đã dâng  hoa, dâng hương và thắp những ngọn nến  bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ Mang Yang nguyện chung sức phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với những hy sinh của thế hệ cha anh  đã không tiếc máu xương vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước và niềm  tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. 
                                                                 Minh Quang - ĐTTTH

Các tin khác