Giới thiệu   |   Liên hệ 

Ra Quân hoạt động hè 2016

02/06/2016
Sáng ngày 1/6/2016, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè huyện Mang Yang tổ chức  ra quân “Hoạt động hè năm 2016” tại Trường Tiểu học Kon Thụp, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.

Lễ ra quân thu hút hơn 100 các em học sinh trong địa bàn Xã, các bạn Đoàn viên thanh niên tại các tổ chức Đoàn  - Hội – Đội trong khu vực 5 xã phía Nam . Dự Lễ ra quân  đồng chí  Krung Dam Đoàn – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban chỉ đạo Hoạt động Hè 2016 đã nhấn mạnh: “ “Hoạt động hè” năm 2016  nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh bước vào năm học mới. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của gia đình, xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục và quản lý các em học sinh trong dịp hè. Là dịp để tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của mình góp phần xây dựng nông thôn mới tham gia phát triển kinh tế - xã hội và giải quyết các vấn đề khó khăn, cấp bách của cộng đồng. Tạo môi trường, điều kiện để thanh thiếu nhi phát huy năng lực, khả năng sáng tạo, tích lũy kỹ năng xã hội để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, qua các hoạt động tình nguyện nhằm đoàn kết và tập hợp thanh niên vào tổ chức. Đây là những công việc thiết thực có ý nghĩa hết sức to lớn để tạo ra một môi trường xã hội lành mạnh, để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong những năm tiếp theo”.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện đã huy động nguồn lực từ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Mang Yang tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó trong địa bàn toàn Xã . Đây là phần quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa dành tặng cho các em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 2016.
Untitled-(1).png
                                                                                                                    Hoài Thương - Huyện đoàn

Các tin khác