Giới thiệu   |   Liên hệ 

Tặng Qùa Cho Trẻ Em Nghèo, Mồ Côi Tại Xã ĐăkTrôi Huyện Mang Yang

14/09/2019
Ngày 14 tháng 9 năm 2019, Hội Chữ Thập Đỏ huyện Mang Yang phối hợp với Hội thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh đến thăm, tặng quà và tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em trường Tiểu học & THCS xã ĐăkTrôi. 

Tại đây Hội thiện nguyện TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức nấu ăn cho trẻ và giao lưu văn nghệ tại trường, trao tặng 2 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, mồ côi, 20 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, mồ côi, tặng 500 phần quà trị giá 50.000 ngàn đồng bao gồm: Bánh trung thu, đèn lồng, sữa. Tại đây Hội thiện nguyện cũng đã trao 10 xuất quà trị giá 1 triệu đồng/ xuất cho các hộ gia đình nghèo và khó khăn trên địa bàn xã Đăk Trôi.

Đây là hoạt động có ý nghĩa truyền thống nhân đạo nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng góp phần thúc đẩy phong trào “người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện”. Được biết đây là phong trào được Hội Chữ thập đỏ huyện thường xuyên phát động và vận động các mạnh thường quân quan tâm, ủng hộ để giúp đỡ các em học sinh nghèo, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện./.
1.png
 
                                                                                                          Đình Linh - TTVHTTTT
 
 

Các tin khác