Giới thiệu   |   Liên hệ 

Trường trung học cơ sở Quang Trung xã Đak Yă tổ chức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

24/05/2016
Sáng ngày 23/5/2016, Trường trung học cơ sở Quang Trung đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Đến dự có đồng chí Krung Dam Đoàn-Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, đại diện các cơ quan ban của huyện và UBND xã Đăk Yă cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh cũng về dự.

Trường THCS Quang Trung được thành lập năm 2001. Trong 15 năm qua, cán bộ, giáo viên học sinh nhà trường đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định uy tín chất lượng giáo dục của nhà trường. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên có năng lực chuyên môn vững vàng, nhiệt tình trong công tác, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được đầu tư khang trang.

Hiện nay nhà trường có 10 lớp, trên 336 học sinh. Với việc đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới việc kiểm tra đánh giá, ứng dụng công nghệ thông tin, đồ dùng dạy học vào giảng dạy, chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường luôn được giữ vững. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi hàng năm đạt 55-60%, học sinh xếp hạnh kiểm khá tốt đạt trên 80%; tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%; chất lượng giáo dục mũi nhọn ngày càng đi lên. Đội ngũ giáo viên của trường hiện 100% đạt chuẩn, trong đó có 50% đạt trên chuẩn.
Untitled-(1).png
Với những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng, quản lý, giáo dục - đào tạo của Nhà trường, ngày23/05/2016, UBND tỉnh đã quyết định công nhận trường THCS Quang Trung đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2016- 2021./.

                                                                                                      Ngọc Kim và Minh Hoàn- Đài TTTH
 
 

Các tin khác