Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện Mang Yang: Tổ chức tọa đàm kỷ niệm 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ

06/03/2020

Nhân kỷ niệm 110 ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2020); 1980 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Vừa qua, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện, phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mang Yang tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt nhằm động viên tinh thần và tạo không khí thi đua phấn khởi, tin tưởng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo nữ và người làm công tác Hội LHPN tại cơ sở.


Đến dự buổi tạo đàm có đồng chí Nguyễn Văn Tha – PBT thường trực huyện ủy; Đồng chí Võ Minh Quang – Huyện ủy viên, Trưởng phòng LĐ – TB – XH, phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; Đồng chí Nguyễn Thị Định – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện. Cùng với sự góp mặt của các đại biểu là nữ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo của xã, thị trấn và người làm công tác Hội phụ nữ cơ sở cũng về dự.

 Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Tha – PBT thường trực huyện ủy đã đánh giá cao những thành thành tích mà đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động nữ đã đóng góp cho sự phát triển chung của toàn huyện. Qua đây, đông chí cũng mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức nữ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và vai trò của mình, góp phần đóng góp vào công cuộc xây dựng huyện nhà phát triển mạnh mẽ hơn, cùng với đó giúp chị em phụ nữ trong huyện vươn lên về mặt kinh tế, ổn định về mặt tinh thần.

 Nhân dịp này, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã trao tặng 39 xuất quà cho 39 nữ cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo và người làm công tác Hội LHPN tại cơ sở. Những món quà sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo nữ và người làm công tác Hội LHPN tại cơ sở trong thời gian tới sẽ hoàn thành tốt hơn những gì mà Đảng, Nhà nước và nhân dân gửi gắm.

                                                                                                    T/H: Minh Hiển - TTVHTT&TT

Các tin khác