Giới thiệu   |   Liên hệ 

Tọa đàm kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

20/10/2015
Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015). Sáng ngày 17/10 Công đoàn ngành Giáo dục huyện Mang Yang tổ chức buổi Tọa đàm ôn lại truyền thống 85 năm qua của Hội LHPN Việt Nam.

Tham dự buổi Tọa đàm có hơn 700 đại biểu là nữ công chức, viên chức, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục trên địa bàn huyện. Tại buổi tọa đàm các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc với những đóng góp to lớn và những hy sinh, cống hiến thầm lặng của người phụ nữ Việt Nam cho đất nước; đồng thời, qua đó bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những người mẹ, người vợ, người con nói riêng và những người phụ nữ nói chung đã và đang âm thầm, bền bỉ đóng góp sức mình làm đẹp cho đời, cho sự nghiệp giáo dục và cho đất nước.
Ngành giáo dục huyện Mang Yang có hơn 80% đội ngũ nhà giáo là nữ, họ là lực lượng nòng cốt triển khai thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của ngành Giáo dục. Bằng tình yêu nghề, các nữ công chức, viên chức quản lý và giáo viên luôn năng động, sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học, công tác quản lý; thường xuyên tự học, tự nghiên cứu, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Untitled-(1).png
Toàn cảnh buổi Tọa đàm.
Cũng tại buổi Tọa đàm, Quỹ mái ấm Công đoàn đã trích số tiền 22 triệu đồng tặng cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, có con em bị bệnh tật; góp phần động viên tinh thần cho các giáo viên vượt khó và có động lực vươn lên trong cuộc sống, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà.
                                                                                                                             Đức Phương – Đài TTTH
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin khác