Giới thiệu   |   Liên hệ 

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

27/05/2014
Sáng 12/05/2014, TTBDCT huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới năm 2014 gồm 77 học viên của các tổ chức cơ sở Đảng. Đến dự Lễ khai giảng có đ/c Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Nguyễn Văn Tha, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; đ/c Võ Thị Hiền Lương, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

Trong thời gian 7 ngày, các đồng chí đảng viên mới được học tập, nghiên cứu, trao đổi 9 chuyên đề với những kiến thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời được nghe báo cáo chuyên đề về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đây là dịp để các đồng chí đảng viên mới tập trung nghiên cứu, lĩnh hội các chuyên đề để tiếp tục trau dồi, nâng cao nhận thức về tư tưởng cũng như hành động cách mạng. Từ đó, để mỗi đảng viên nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chuyên môn góp phần xây dựng và củng cố Tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh
 
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo TTBDCT huyện yêu cầu các đồng chí đảng viên mới phải nêu cao tinh thần học tập; tích cực tham gia thảo luận các chuyên đề, nghiên cứu, liên hệ ở thực tế đơn vị công tác và địa phương nơi mình cư trú từ đó đưa những kiến thức đã được vào cuộc sống.                                                                                                                                                                
                                                                                                                        
                                                                                                                     Kim Thoa
                                                                                                                    

Các tin khác