Giới thiệu   |   Liên hệ 

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019

03/10/2019

Sáng ngày 1/10/2019, tại Nhà văn hóa đa năng huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. Tham dự Lễ khai mạc có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các cơ quan ban, ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo 12 xã, thị trấn và đại diện hơn 100 học sinh của trường trung học cơ sở Chu Văn An và Trường dân tộc nội trú huyện tham dự.


Với chủ đề "Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại", tuần lễ hưởng ứng học tập lần này sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7/10, với nhiều hoạt động như: Tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động; tập huấn nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý, giáo viên, báo cáo viên Trung tâm Học tập cộng đồng. Tổ chức các sự kiện, hoạt động giao lưu, các cuộc thi, các buổi tọa đàm về khuyến học và xây dựng xã hội học tập; các lớp học, buổi nói chuyện về kỹ năng sống,  kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại trong cuộc sống và công việc hằng ngày cho người dân…

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập./.

                                                                                                                         T/h: Ngọc Kim - TTVHTTTT

Các tin khác